Hướng dẫn gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile



Hẳn là nhiều bạn thắc mắc làm sao để gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile để bán acc hoặc tránh bị phá tài khoản.

Đầu tiên bạn truy cập website: igg.com trên máy tính. Sau đó click vào sign in , dùng tài khoản facebook đã đăng ký để đăng nhập.


Hướng dẫn gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile


Sau khi đăng nhập click vào biểu tượng như hình.

gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile

Trong trang quản lý tài khoản IGG click vào nối tài khoản. bạn sẽ thấy tài khoản Fb đã liên kết với account lord mobile cần gỡ

gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile

Click tiếp vào hủy nối 

gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile



Như vậy là đã gỡ xong liên kết facebook với tài khoản Lord mobile


Để chắc chắn hơn nữa ,bạn vào tài khoản facebook liên kết với tài khoản Lord mobile vào phần cài đặt . Bên trái chọn mục ứng dụng , trong ô tìm kiếm nhập lord mobile.

Xóa liên kết facebook và tài khoản lord mobile

Click vào biểu  tượng Lord mobile  sau đó chọn xóa ứng dụng. Để chắc chắn là tài khoản có còn liên kết với facebook không ? sử dụng live chat với nhân viên hỗ trợ của IGG và hỏi họ (Cách làm xem ở bài viết dưới ) 

Như vậy mình đã hướng dẫn gỡ liên kết facebook và tài khoản lord mobile xong. Chúc bạn thành công !


Nguồn : Sưu tầm của nhóm lord mobile Việt nam

41 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi tí, mình log fb vào trang bạn hướng dẫn, sao thấy ID khác nhau vậy. Có gì hướng dẫn mình thêm. Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. Sao mình cũng làm theo bạn hướng dẫn mà lúc login bằng tk facebook xong, vào phần quản lý tài khoản không thấy mục nối tài khoản như trên hình vậy?

    Trả lờiXóa
  3. cho hỏi tại sao đăng nhập rùi> click vào biểu tượng như hình lại không được vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn phải đăng nhập bằng đúng tài khoản lord mobile đang dùng

      Xóa
  4. Không còn gỡ được đâu mấy bạn ơi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình test thành công rồi nhé. làm xong có thể chat với admin của IGG để xác nhận tài khoản có kết nối nữa không?

      Xóa
  5. Anh ơi sao em chơi lords mobile được 1 năm hơn thì nghĩ nữa năm vậy tài khoản có bị xóa không anh, sao em vô lại nó bắt chơi tài khoản mới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không bị xóa nhé bạn ! bạn vào chỗ tài khoản, kết nối gmail vào để vào lại.

      Xóa
  6. Sau khi mình gỡ rồi nó có mất tk lords đang chơi không và làm thế nào để liên kết vs fb mới v

    Trả lờiXóa
  7. Sau khi mình gỡ rồi nó có mất tk lords đang chơi không và làm thế nào để liên kết vs fb mới v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không mất nhé. nếu bạn chơi bằng tài khoản gmail google thì nó vẫn còn nguyên

      Xóa
    2. Nếu muốn liên kết fb mới thì lại vào phần cài đặt, liên kết như bt thôi

      Xóa
    3. Bạn cho mình hỏi monhf đang liên kết với gmail làm ra out ra đc nhỉ

      Xóa
  8. Anh em gặp trường hợp này chưa: Sau khi tớ liên kết acc chính xong thì tớ không vào được các acc phụ (trước đó chưa liên kết acc chính thì vãn vào được các acc phụ bình thường). thoát acc chính ra thì vẫn cứ vào acc chính lại không chịu vào acc phụ, nhưng mà nó báo liên kết games để nhận hộp quà 200 ngọc.

    Trả lờiXóa
  9. không thấy phần nối tk vậy bạn

    Trả lờiXóa
  10. cho hỏi nhé: gỡ tk facebook xong làm s để liên kết với tk mail vậy

    Trả lờiXóa
  11. Ad ơi.mình bị hack mất facebook.giờ nó đổi tên face book luôn rồi.giờ mình muốn gỡ lk với facebook đó thì phải làm sao ạ. Mong mn hướng dẫn mình vớ ạ. Mình cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  12. Muog ket noi tai khoan fb wa gmail lam sao

    Trả lờiXóa
  13. Có thể nối 2 facebook vào 1 nick lords mobile ko

    Trả lờiXóa
  14. sao minh khoong go dc tai khoan fb vay af

    Trả lờiXóa
  15. Mình đổi tk bàng mục đổi thiệt bị, đăng nhập face. mình lỡ đăng nhập face trên trang liên kết Facebook.com giờ không thể thoát face đó hay đổi face khác được... giúp mình với

    Trả lờiXóa
  16. Mọi người ơi giúp mình cái. Mình quên đăng nhập acc xong mình xóa liên kết fb với acc. Giờ ko vào được. Có ai biết cách nào lấy lại acc không

    Trả lờiXóa
  17. Mọi người cho em hỏi làm thế nào để gỡ lk fb ra , em bị mất fb rồi giờ muốn gơ fb bị mất ra ý ạ , em cảm ơn m.n ạ !!!

    Trả lờiXóa
  18. Tài khoản mình dùng cả gmail lẩn fb mà fb bị hack muốn gở fb ra làm sao bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã liên kết với face, giờ muốn liên kết thêm gmail thì làm thế nào?

      Xóa
  19. sao minh cung lam nhu tren sao khong thay nhi

    Trả lờiXóa
  20. Acc mình đã liên kết face, giờ muốn liên kết với gamil thì làm thế nào, ai giúp với

    Trả lờiXóa
  21. Cho hỏi acc mình lk gmail vs tk FB h mình muốn gỡ tk FB có gỡ DC ko


    Trả lờiXóa
  22. bạn ơi cho mình hỏi: Bây giờ mình không nhớ facebook mà đã liên kết với IGG ( nhưng vẫn nhớ gmail)
    Vậy giờ phải làm thế nào để đổi lại, liên kết đc với facebook mới của mình đang dùng bây giờ
    Mình cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  23. bạn oi. cho mjnh hoi. facebook mjnh bi hack ma lien kết voi acc chính. giờ mjnh co ID làm sau đăng nhập bằng ID duoc vậy.

    Trả lờiXóa
  24. Chào ad . Mik liên kết 1ac với fb . Nhưng giờ mình muốn xoá ac đó và chơi ac khác được k ạ

    Trả lờiXóa
  25. mình muốn gỡ liên kết tài khoản bạn có thể giúp mình chứ

    Trả lờiXóa
  26. Co có nào gỡ liên kết gmail ra khoi lords không bạn.

    Trả lờiXóa
  27. Mình bị hack mất face muốn gỡ bỏ thì làm thế nào vậy bạn

    Trả lờiXóa
  28. Hướng dẫn mình cách đang nhập sang máy mới mình dùng dùng samsung giờ mua máy mới làm sao choi được acc cũ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.