Hướng dẫn đổi, gỡ tài khoản gmail liên kết account Lord mobile

Với kinh nghiệm ít ỏi chơi lord mobile mình hướng dẫn các bạn cách đổi,gỡ tài khoản gmail liên kết với tài khoản Lord Mobile . Với 1 số bạn mua acc hoặc bán acc phải mất từ 50k đến 100k phí dịch vụ đổi email.

Đầu tiên bạn vào trang fanpage facebook chính thức của lord mobile .

https://www.facebook.com/lordsmobile/?fref=ts

 đổi, gỡ tài khoản gmail liên kết account Lord mobile


Click vào chuyển khu vực , chọn trang mặc định cho tất cả các khu vực.

đổi, gỡ tài khoản gmail liên kết account Lord mobile



Bên trái chọn live support, đây là trang chat hỗ trợ trực tuyến với nhân viên kỹ thuật của IGG.

Hướng dẫn  đổi, gỡ tài khoản gmail liên kết account Lord mobile


Nhập account và chat với nhân viên hỗ trợ. Nên dùng google Dịch để nói chuyện bằng tiếng anh. Kể về vấn đề của mình , cung cấp IGG ID để họ kiểm tra và hỗ trợ. Họ sẽ không yêu cầu mật khẩu tài khoản. Còn việc thành công hay không tùy thuộc vào khả năng nói chuyện của bạn. kinh nghiệm là nói tài khoản bị hack và muốn đổi gmail.

Trên đây là bài viết hướng dẫn  đổi, gỡ tài khoản gmail liên kết account Lord mobile . 

Chúc thành công !

>> tham khảo bài viết : Hướng dẫn đổi, gỡ tài khoản facebook liên kết account Lord mobile



25 nhận xét:

  1. liên kết này khá phức tạp dặc là chuyển đổi liên kết , kiến chả muốn chơi

    Trả lờiXóa
  2. Tôi bị mất tài khoản gmail. Hiện tôi đang đăng nhập game bàng facebook. Giờ tôi muốn tài khoản với một imail thì làm thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn gỡ email ra , rồi liên kết với email mới

      Xóa
    2. mình đăng nhập gmail để vào tài khoản đó, nhưng bây h mình muốn đổi k đăng nhập bằng gmail đó nữa mà đăng nhập bằng gmail mới được không

      Xóa
  3. tôi mới thay máy khác tải Lords về như thường vô nó lại bắt qua sever khác chơi lại từ đầu là sao nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ac đó lc bao nhiêu rồi . Thấp thì chơi lại từ đầu cũng đc . Nếu cao thì mình có thể giúp bạn . Mình cũng bị giống vậy rồi

      Xóa
    2. Mình bị hack fb nhưng coa liên kết gmail bị phá bạn có thể hỗ trợ mình không

      Xóa
  4. Mình bị mất fb mà vào phần gỡ liên kết họ đòi chụp mấy cái gói đã mua mà có nhớ đâu mà chụp giờ chỉ chơi đc bằng tk game center chả biết làm thế nào nữa

    Trả lờiXóa
  5. Ad cho em hỏi ACC bên k539 của em bị mất tên david515 mà em chưa liên kết nên vào lại k đc có cách nào để lấy lại được không ạ

    Trả lờiXóa
  6. Mình bị lỗi đăng nhập không vào được acc . Mình xoá luôn. Xong mình tải mới nó cho mình chơi lại từ đầu. Trong Google play vẫn còn bảng thành tích. Giúp mình lấy lại với

    Trả lờiXóa
  7. Tôi bị lỗi đăng nhập 7 là sao nhỉ. Làm sao để sửa lỗi

    Trả lờiXóa
  8. Xin ad giúp mình
    Mình có 1 ạc liên kết Gmail giờ muốn gỡ
    mà ko nhớ Gmail .mong ad giúp mình với gỡ Gmail

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có người bạn tặng cho một tài khoản lord mobie và anh bạn tôi nói gỡ được liên kết gmail sẽ tặng tôi. Tôi cần trợ giúp ạ..

    Trả lờiXóa
  10. Mình cần liên kết tài khoản google vào 1 tài khoản igg đã có liên kết facebook thì phải làm như thế nào ạ mong ad hỗ trợ

    Trả lờiXóa
  11. Mình muốn gởi lk gmail ra có được ko vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bạn. Nếu còn cần thì ib zalo: 0869272470

      Xóa
  12. mình mất tài khoản fb đã liên kết,giờ muốn hủy liên kết fb thì làm thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  13. lam sao de go tai khoan gmail da liên kết ạ

    Trả lờiXóa
  14. Xin hướng dẫn gỡ tài khoản khách với ạ

    Trả lờiXóa
  15. Tôi sài tk icloud h muốn lk với tk face tại sao không được

    Trả lờiXóa
  16. Làm sao gỡ iclou hoặc fb vậy ad

    Trả lờiXóa
  17. Mình. Bị hack gmail thì làm sao để xóa cái gmail đó đăng nhập gmail khác đc vậy ad

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.