Cày chay lord mobile làm sao tăng might nhanh phần 1?

Cày chay lord mobile làm sao tăng might nhanh

Lord mobile là một game thời gian thực nên chơi khá cuốn hút. Sau 1 thời gian chơi và nằm vùng trên các page facebook mình xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm "cày chay" game Lord Mobile. Bài này không dành cho các bạn đại gia nạp tiền nhé.
Các câu hỏi như sau:
1.Tăng điểm Talent ntn là ổn?
2.Tăng Might (lực chiến), lên vip, lên cấp nhanh?
3. Chọn Hero phòng thủ, tấn công trong Đấu trường Colloseum (kiếm Gem - tất nhiên rồi!), Clear map, hỗ trợ Def thành, Atk thành...?
Rất nhiều câu hỏi và chúng ta sẽ đi từng nội dung.
OK, Let's go!

1. Điểm Talent tăng như thế nào là ổn?


Lúc đầu giai đoạn phát triển là tối quan trọng (mà quan trọng đến khi bạn xây max hết các nhà lên lv25 - trừ khi là Đại gia nạp Gem thì khỏi nói ) ).
a, Ưu tiên max Xây dựng tốc độ I và II. Sau đó tăng max vào Researh (nghiên cứu) I và II, tiếp đó là Gathering (Thu thập) I và II. Ở đây chỉ nâng các điều kiện cần để tập trung vào 3 mục tiêu đó. Điều này giúp giảm thời gian xây dựng, ăn hoang (đi thu thập tài nguyên), nghiên cứu rất rất nhiều!!!
b, Sau đó ta tiếp tục nâng các điểm Talent vào Phòng thủ, bao gồm: Bẫy, quân đội, lính. Vì chúng ta sẽ liên tục bị hỏi thăm, quấy rầy từ những hàng xóm "xấu bụng" nhòm ngó, thèm thuồng tài nguyên. Tất nhiên là vì người chơi mới thì giống bãi farm hơn là đi farm mất vài h đồng hồ với mức tài nguyền cố định 
c, Cuối cùng là nâng max tấn công, bao gồm: Bẫy, quân đội, lính
Vì sao lại không nâng tăng tốc độ huấn luyện lính? Đơn giản lính thời điểm chưa lên lv25 thì làm 2, 3 trận là ngẻo hết... xây lại tốn time (ưu tiên phòng thủ, hoặc ally cùng Guild để giảm thiểu thiệt hại đến mức tối thiểu nhất). Quân tử 10 năm trả thù chưa muộn. Lên lv25 up lính 4. Lúc đó Reset Talent cũng không muộn )
Lúc này oánh nhau thì tài nguyên, nhà cửa còn quan trọng gì nữa oánh là oánh nhiệt tình. Hết lại xây lại quân )
Nếu tăng chuẩn ntn thì đảm bảo tiến độ xây dựng, nghiên cứu sẽ kịp để bạn lên lính 4 nhanh nhất có thể!
Sau đây là 1 cách tăng điểm Talent  có thể tham khảo

Điểm talent này khá quang trọng và rất hữu ít.Giảm 105% thời gian xây dựng và nghiên cứu , 122% huấn luyện lính, tăng 117% tốc độ thu thập mỏ,... và còn nhiều thứ khác nữa. Cùng nhau thử cách tăng điểm như thế nào nha các ae!
- Điểm Talent này các bạn sẽ nhận được khi các bạn lên cấp (Player level chứ không phải cấp của tướng đâu nhá).
- Đầu tiên các bạn nhìn vào bảng talent, chúng ta dễ dàng nhận ra 1 điều là nó chia ra 2 nhánh rõ rệt: bên trái cho Quân Đội và bên phải cho Kinh Tế.
+ Tôi khuyến khích các bạn đi bên nhánh Kinh Tế nếu các bạn cần phát triển thật nhanh nhà của mình khi còn ở cấp độ thấp.
- Cách tăng điểm cực kỳ đơn giản, các bạn tăng đủ điểm (KHÔNG phải MAX nha) ở trên thì sẽ được tăng điểm ở bên dưới. VD: Các bạn chỉ cần tăng 2 điểm cho "Food Production I" thì ô bên dưới "Stone Prodution I" sẽ được mở khóa và bạn có thể tăng được điểm này. Cứ như vậy mà mở khóa các điểm quan trọng (có 1 số điểm cần đến 5 hoặc nhiều hơn nên các bạn cần chú ý).
- Chúng ta sẽ chú tâm vào các điểm như sau và tăng MAX ngay khi có thể: "Construction Speed I và II" (tốc độ xây nhà), "Research I và II" (tốc độ nghiêng cứu), "Training Speed I và II" (tốc độ huấn luyện lính), "Gathering I và II" (tốc độ thu thập mỏ). Vì những điểm này rất cần thiết cho giai đoạn các bạn mới chơi để nâng cấp thật nhanh các công trình cần thiết, nghiêng cứu,...
- Những điểm còn lại, chúng ta chỉ tăng vừa đủ để đạt được các mốc nói trên (Sẽ không đủ điểm để tăng các mốc quan trọng nếu các bạn tăng max các điểm này - nói thật đấy, tin tôi đi!). Và chúng ta có thể quay lại tăng các điểm này khi nào bạn cảm thấy cần thiết hoặc nhìn nó thấy...đẹp  !
- Có một lưu ý nhỏ cho các bạn: Nếu các bạn nào lỡ tay hoặc tăng nhầm vào điểm mình thấy đẹp. Thì cứ yên tâm, các bạn có thể bỏ ra 1000 gems để có thể tăng lại hoặc chọn cách nhẹ nhàng hơn đó là mua "Talent Reset" trong Guild Shop chỉ với 90000 guild coins (bạc guild).
- Mình sẽ dịch luôn các điểm trong Talent để tiện cho các bạn tăng điểm:
+ Squad offense: Tăng tấn công toàn quân đội.
+ Squad Defense: Tăng phòng thủ cho toàn bộ quân đội.
+ Squad Health: Tăng máu cho toàn bộ quân đội.
+ Trap Building: Giảm thời gian tạo bẫy.
+ Trap Offense: Tăng sát thương của bẫy.
+ Cavalry Offense: Tăng sát thương cho kỵ binh
+ Ranged Offense: Tăng sát thương cho tiễn binh.
+ Infantry Offense: Tăng sát thương cho chọ bộ binh.
+ Siege Engine Offense: Tăng sát thương cho xe công thành.
+ Food Production: Tăng sản lượng lúa mỗi giờ.
+ Timber Production: Tăng sản lượng gỗ mỗi giờ.
+ Ore Production: Tăng sản lượng khoáng thạch mỗi giờ.
+ Gold Production: Tăng sản lượng vàng mỗi giờ.
+ Stone Production: Tăng sản lượng đá mỗi giờ.
+ Max load: Tăng sức chứa cho lính (để đi lấy mỏ hoặc chiếm nhà).
Chúc ae phát triển thật nhanh và cường đại. Đây chỉ là hướng dân theo ý kiến chủ quan và học hỏi một số người chơi có kinh nghiệm. Nếu còn gì thiếu sót hay chưa tốt chỗ nào xin ae để lại bình luận bên dưới, LIKE nếu thấy bổ ích và SHARE nếu muốn chia sẽ với các bạn cùng chơi.

2. Tăng Might, lên vip, lên cấp nhanh?

Lực chiến (Might) Lord mobile muốn lên nhanh
thì có rất nhiều cách. Bao gồm: nâng nhà, làm nhiệm vụ, nghiên cứu, xây lính, xây bẫy,.... vân vân và mây mây!!! 
Vậy tăng might nhanh thì làm sao? Nâng tường thành và xây thật nhiều bẫy, nâng nhà lính và xây thật nhiều lính là điều cơ bản và nhanh nhất để lên might. Với 100K lính lv3 thì bạn đã có gần 2 triệu might rồi đấy )))
Lên vip thì có 1 cách nhanh và chẳng mất 1 giọt mồ hôi - nạp Gem! Còn ai không nạp thì hàng ngày, hàng giờ canh help trong Guild để kiếm 40k coin Guild, làm nhiệm vụ Guild hên xui được 3k-5k coin Guild,... để mua vip trong cửa hàng Guild ấy . Và sau 22h hàng ngày reset để lấy điểm vip (max là 600 điểm nhé!). Với tốc độ đó thì vip 10 sẽ chỉ trong vòng 30-40 ngày thồi . Anh em nào lỡ tay dùng hết coin Guild thì sau khi đọc xong nhờ giữ lại mà lên vip nhé! )))
Lên cấp Hero nhanh thì chịu khó đi oánh nhau với thằng khác, bem boss map thế giới, clear map Hero, hoàn thành nhiệm vụ xây nhà, nghiên cứu, oánh nhau trong Colloseum (thắng được 2k exp thì sao lại ko chiến ) ), up đồ cho Hero băng cách kiếm các nguyên liệu tại các mỏ thu thập được, up cho nó lên xanh đỏ, tím vàng... vân vân và mây mây cách để kiếm exp.
OK, mình đã lướt qua 2 nội dung mà nhiều bạn chưa rõ hoặc còn chưa nghiên cứu sâu về Lords Mobile để anh em tham khảo. Có gì khúc mắc thì cứ đặt câu hỏi. Sai đâu góp ý để mình sửa bài luôn nhá! 
Còn câu hỏi thứ 3 thì khá dài dòng vì nó nhiều Hero quá  cho nên sẽ viết sớm để anh em tham khảo!

6 nhận xét:

  1. viết rất có tâm. chắc hẳn bạn rất đam mê game này. Mình mới chơi game đc vài tháng còn rất nhiều thứ phải học hỏi. mong bạn share thêm nhiều bài chia sẻ kinh nghiệm nữa. tks bro :))

    Trả lờiXóa
  2. Bản đó lâu rồi nên tiếng anh thôi. Bây giờ tiếng việt rồi. Theo tôi thì ae cày chay mà ít thời gian( đi học hay làm việc) thì đừng tăng lc bằng cách đẻ lính. Vì nếu vô tình không khiên được mà bị zero thì 80% nản lòng mà bỏ games. Cách tốt nhất là nghiên cứu săn quái trước» kinh tế» quân sự và mấy cái linh tinh khác!

    Trả lờiXóa
  3. nó oánh 1 trận là hết lính rồi

    Trả lờiXóa
  4. chỉ nên luyện đủ lính đi gom thôi

    Trả lờiXóa
  5. Hay đấy nhưng thời gian lên lín t4 lâu lắm nên cày theo cách của cá nhân thôi

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.